About Me

phim cách nhiệt phú yên

DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO KÍNH LÁI Ô TÔ TẠI PHÚ YÊN


CÓ NÊN DÁN PHIM CÁCH NHIỆT CHO KÍNH LÁI Ô TÔ KHÔNG?

Kính lái là bộ phận có vị trí gần và ảnh hưởng trực tiếp tới tầm nhìn của người lái, song song với đó, đây cũng là bộ phận chịu sự tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời. Nắng có khả năng chiếu qua kính lái, truyền nhiệt vào xe gây cảm giác khó chịu cho người lái như rát da tay, chói mắt khó quan sát, làm giảm tầm nhìn,... Tình huống này diễn ra thường xuyên, liên tục, trong điều kiện thời tiết nắng nóng còn là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh về mặt, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của làn da và gây hư hại nội thất xe. 

Vậy nên, dán phim cách nhiệt cho kính lái ô tô được xem là biện pháp tối ưu giúp bảo vệ sức khỏe và tài sản của người sử dụng xe. Vậy việc dán phim cách nhiệt kính lái có những ưu điểm gì? Dán phim cách nhiệt xe ô tô chính hãng – uy tín ở đâu? Hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BMW 530i dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Dán phim cách nhiệt kính lái ô tô mang lại tác dụng gì?

Phim cách nhiệt kính lái ô tô được sản xuất phục vụ mục đích bảo vệ sức khỏe của người lái và nội thất trong xe và hỗ trợ hành trình lái xe an toàn: 

BMW 530i dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Dán phim cách nhiệt giúp giảm tình trạng chói và lóa mắt cho người điều khiển xe. Khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng nóng, ánh sáng mặt trời chiếu qua kính lái, ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của người lái. Cùng với đó ánh sáng từ đèn pha của các phương tiện đi ngược chiều khi trời tối cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm khả năng quan sát. Việc dán phim cách nhiệt được coi là giải pháp tối ưu nhất giúp khách hàng bảo vệ mắt, tối ưu tầm nhìn và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Isuzu Dmax dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Không những vậy, tấm dán phim cho cửa kính ô tô còn có tác dụng ngăn tia tác động của tia hồng ngoại và tia cực tím vào không gian trong xe. Nhờ vậy. người ngồi trong buồng lái có thể hạn chế được tình trạng sạm da, đen da, thậm chí là ung thư da khi phải thường xuyên di chuyển trong thời tiết nắng nóng.

Kia Morning dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Ánh nắng mặt trời chiếu liên tục qua cửa kính làm tăng nhiệt độ bên trong xe. Tuy nhiên sự xuất hiện của phim dán cách nhiệt có khả năng giúp chủ xe giảm thiểu tình trạng bất tiện đó. Điều này hỗ trợ giảm hiệu suất phải làm việc cường độ cao của điều hòa, tiết kiệm tối đa nhiên liệu đồng thời tăng tuổi thọ cho nội thất của xe.

Porsche Macan dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Bên cạnh các khả năng ngăn chặn ánh sáng mặt trời, việc dán phim cách nhiệt kính lái ô tô còn giúp ngăn các mảnh vỡ của kính đến người ngồi trong xe. Trong một số trường hợp gặp tai nạn, rủi ro, cửa kính có khả năng bị vỡ, sự hỗ trợ của phim cách nhiệt làm giảm các tác động của mảnh vỡ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người lái. 

Innova dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên


Phim cách nhiệt đạt tiêu chuẩn cho kính lái?


Phim cách nhiệt đạt tiêu chuẩn là những dòng phim thỏa mãn những tiêu chí sau đây:

– Độ truyền sáng: kính lái giống như một tấm gương lớn quan trọng nhất khi lái xe. Vì vậy khi lựa chọn phim cách nhiệt chúng ta nên lựa chọn những mã phim có độ truyền sáng từ 50% trở lên để đảm bảo được tầm nhìn.

Raptor dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

– Khả năng cách nhiệt: phim phải cách nhiệt tốt để ngăn chặn các tia mang nhiệt hấp thụ vào kính lái gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Phim cách nhiệt tốt còn mang lại không gian mát mẻ tạo cảm giác thỏa mái cho người ngồi trong xe.

Vinfast VF5 dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

– Độ trong suốt của phim: có thể nói đây là yêu cầu quan trọng vì nếu phim sóng hay bị đục, bị xước hoặc có bất cứ vấn đề gì khiến phim không còn trong suốt thì sẽ làm cản trở tầm nhìn của người lái xe. Điều này sẽ gây nguy hiểm cho tài xế khi lái xe giao thông.

Honda Civic dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

– Độ phản gương: nếu dùng mã phim có độ phản gương cao sẽ gây ảnh hưởng cho người xung quanh, thậm chí còn gây lóa ngược lại vào trong xe gây cản trở cho việc lái xe.

Vinfast VF9 dán phim cách nhiệt kính lái tại Hoa Mai Auto Phú Yên

– Khả năng ngăn tia cực tím (UV): phim cách nhiệt tốt có khả năng ngăn tia UV lên đến 99.99% không gây rát da khi lái xe, bảo vệ sức khỏe cũng như đồ nội thất của xe.

Ở Nha Trang nên dán phim cách nhiệt ở đâu?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại Phú Yên. Hoa Mai Auto tự hào là đại lý chính hãng của hơn 10 thương hiệu phim cách nhiệt uy tín như: 3M, Titan, V-Kool,... , chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#3mphimcachnhiet #banphimcachnhiet3m #danphimcachnhiet3mtainhatrang #phimcachnhiet3mcototkhong #phimcachnhiet3m #filmcachnhiet #phimcachnhiet3mchinhhang #phimcachnhiettotnhat #filmcachnhiettotnhat 
#hoamaiauto #doxe #auto365





Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét