About Me

phim cách nhiệt phú yên

PHIM CÁCH NHIỆT GIÁ RẺ TẠI PHÚ YÊN

  TITAN WINDOW FILM - DÒNG PHIM CÁCH NHIỆT PHÙ HỢP VỚI KHÍ HẬU VIỆT NAM NHẤT HIỆN NAY

Nếu đưa ra sự lựa chọn để dùng một loại phim cách nhiệt nào phù hợp với khí hậu Việt Nam, thì chắc hẳn nhiều người vẫn cứ chọn đại một dòng phim nào đó uy tín một chút hay thậm chí là cứ đến gara rồi dán thôi. Nhưng thực tế bạn có cảm thấy phù hợp với khí hậu ở Việt Nam chưa. Hãy cùng Hoa Mai Auto tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Honda BRV dán phim cách nhiệt Titan Window tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Cơ chế phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt cho xe ô tô là một trong những giải pháp tối ưu nhất để chiếc xe của bạn không quá bị nóng, ngột ngạt. Trung bình, nếu thời tiết bên ngoài 25 độ C thì bên trong xe nhiệt độ sẽ gấp đôi so với bên ngoài, bởi xe là một môi trường đóng kín, lượng nhiệt từ bên ngoài sẽ được hấp thụ qua các kính xe làm bên trong trở nên nóng bức.

Ford Eco dán phim cách nhiệt Titan Window tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Chính vì vậy nhiều nhà sản xuất đã tìm mọi cách để sản xuất ra phim cách nhiệt cho xe để ngăn cản lượng nhiệt và các tia từ mặt trời xuống bề mặt kính xe. Tác dụng của việc dán phim cách nhiệt sẽ ngăn chặn các tia có hại từ mặt trời ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi trong xe, làm hư hỏng các bề mặt của nội thất. Hạ nhiệt và giảm thiểu việc trao đổi nhiệt từ bên ngoài vào bên trong xe. 

Dòng phim cách nhiệt phù hợp với khí hậu Việt Nam

Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa có nắng chan hòa và lượng mưa dồi dào, tuy nhiên, đa phần ánh nắng mặt trời vô cùng gay gắt, và không kém phần độc hại bởi tia cực tiếp. Chính vì vậy nhiều người đi ra ngoài vào thời tiết nắng nóng cũng khó chịu. Đặc biệt xe để ngoài nắng cũng bị hấp thụ nhiệt từ bên ngoài vào trong, cho nên để xe ở những nơi có bóng râm hoặc bao bọc xe lại bằng tấm phủ xe để tránh tình trạng bị hư hỏng do ánh nắng mặt trời mặc dù đã có trang bị thêm Phim cách nhiệt. 

Honda BRV dán phim cách nhiệt Titan Window tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Titan Window Film là một trong những dòng phim cách nhiệt được đánh giá là phù hợp với khi hậu Việt Nam nhất, không chỉ vì giá thành rẻ mà còn những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng.

Titan Window Film là một trong những thương hiệu phim cách nhiệt được sản xuất tại Mỹ được chứng nhận CO,CQ về sự chất lượng uy tín đem đến cho khách hàng. Phim của Titan với tiêu chí Ngon - bổ - rẻ được lòng khách hàng rất nhiều. 

Honda BRV dán phim cách nhiệt Titan Window tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Phim cách nhiệt Titan Window có những tính năng gì?

- Chống nóng: đây là một trong những tính năng mà phim cách nhiệt có chất lượng tốt sẽ giúp không gian bên trong xe giảm được nhiệt độ khi mặt trời chiếu thẳng vào kính xe, nó sẽ ngăn chặn lượng nhiệt tác động vào nhờ làm từ chất liệu tốt. 
- Chống tia UV, tia hồng ngoại: đây chắc chắn sẽ là ưu điểm lớn nhất khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn Titan Window Film bởi dòng phim này có thể ngăn cản các tia có hại từ mặt trời hay thậm chí là những tia hồng ngoại không thể nhìn thấy với bước sóng từ 940nm - 1400nm gần như tuyệt đối. Vừa bảo vệ sức khỏe của bản thân vừa gia tăng cách nhiệt tốt thì còn gì bằng. 

Honda BRV dán phim cách nhiệt Titan Window tại Hoa Mai Auto Phú Yên

\- Chống chói: có lẽ đây chính là tính năng được các bác tài và những khách hàng hay ngồi ghế phụ ưa thích. Khi di chuyển trên đường ánh nắng chiếu vào kính xe sẽ có hiện tượng chói mắt không quan sát được tốt. Chính vì vậy việc dán phim cách nhiệt sẽ giúp ích một phần nào đó cho người ngồi trên xe. 

Ford Eco dán phim cách nhiệt Titan Window tại Hoa Mai Auto Phú Yên

Ở Phú Yên nên dán phim cách nhiệt Titan Window ở đâu?

Hoa Mai Auto là địa chỉ lắp đặt, nâng cấp xe hơi uy tín tại Phú Yên. Là đại lý chính hãng của phim cách nhiệt Titan Window tại Phú Yên, chúng tôi cam kết tư vấn, lắp đặt và bảo hành sản phẩm một cách chỉnh chu nhất, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.
Ngoài ra, các sản phẩm tại Hoa Mai Auto đều chính hãng 100%, luôn có sẵn tại cửa hàng để quý khách có thể kiểm tra trước khi mua
----------------------
#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365
#phimcachnhiettitanwindow #banphimcachnhiettitan #danphimcachnhiettitanwindowtaiphuyen #phimcachnhiettitancototkhong #phimcachnhiettitan #filmcachnhiet #phimcachnhiettitanchinhhang #phimcachnhiettotnhat #filmcachnhiettotnhat 
#hoamaiauto #doxe #auto365







Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét