About Me

phim cách nhiệt phú yên

FILM CÁCH NHIỆT CHÍNH HÃNG TẠI HOA MAI AUTO - AUTO 365 PHÚ YÊN

 Một trong những lựa chọn hàng đầu mà các chủ xe quan tâm nhất cho xế yêu của mình đó là chống nắng, chống nóng . Và phương pháp tối ưu nhất đó chính là dán film cách nhiệt. Không chỉ chống nóng, chống nắng tốt nhất và giúp xế yêu cá tính và thời thượng hơn. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn dòng phim cách nhiệt 3M Crystalline pro chính hãng đầu tiên trên thế giới

1. Film cách nhiệt ô tô là gì ?

- Film cách nhiệt là tấm phim polyester có keo tự dán để dán lên mặt trong cửa kính, giúp loại bỏ các tia co hại như UV, hồng ngoại và tử ngoại và giúp ngăn cản sự trao đổi nhiệt giữa bên trong xe và ngoài môi trường. 

Với cấu tạo 200 lớp phi kim loại, không gây nhiễu sóng, phim cách nhiệt 3M hỗ trợ:giảm 62% nhiệt lượng, loại bỏ tia UV lên đến 99,9% gần như tuyệt đối.

Mức độ xuyên sáng lý tưởng 15-78%, giảm loá, giảm phản chiếu hơn các phim thông thường nhờ công nghệ chế tạo đặc biệt.

Kia Morning dán fillm cách nhiệt chính hãng tại Hoa Mai Auto 


2. Công dụng của film cách nhiệt ô tô 

- Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới nên có thời tiết nắng nóng quanh năm. Khi ngồi trong ô tô thì nắng hắt vào cửa kính làm nhiệt độ trong xe tăng gây cảm giác khó chịu cho người cho người lái xe cũng như người ngôi trong xe. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến người lái xe như gây chói, lóa không tập trung và những tia có hại sẽ gây ảnh hưởng đến da và sức khỏe cho người ngồi trong xe và gây bạc màu nội thất làm chủ xe khó chịu. Để khắc phục những điều đó thì dán film cách nhiệt là giải pháp tối ưu nhất

- Cùng Hoa Mai Auto - Auto 365 Phú Yên tìm hiểu công dụng Film cách nhiệt mang lại nhé 

+ Dán film cách nhiệt giúp chống chói, chống lóa hiệu quả : khi lái xe tài xế rất hay bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc đi đêm rất hay bị đèn pha ô tô làm chói mắt điều này ảnh hưởng tầm nhìn gây mất tập trung khi lái rất nguy hiểm. 
Trong trường hợp dán film cách nhiệt sẽ giảm tình trạng chói, lóa mắt, tặng khả năng quan sát và lái xe sẽ an toàn hơn. 


VF9 dán film cách nhiệt Crystalline Pro tại Hoa Mai Auto Phú Yên 

+ Loại bỏ tia UV, tia hồng ngoại và tia tử ngoại : dán cách nhiệt ô tô giúp loại bỏ 99% tia UV và 98% tia hồng ngoại giúp bảo vệ mắt, da và tránh được các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người ngồi trong xe
+ Dán film cách nhiệt giúp giảm nhiệt độ trong xe, tiết kiệm nhiên liệu : hầu hết các film dán kính đều có thể cách nhiệt giảm trên 60% sức nóng của ánh sáng mặt trời, đặc biệt những dòng film tốt sẽ giữu được độ mát trong xe khi mở điều hòa, , mang đến cảm giác mát mẻ và dễ chịu.

VF9 dán film kính lái bảo vệ xế yêu tại Hoa Mai Auto - Auto 365 Phú Yên 


+ Tăng sự an toàn khi xảy ra sự cố va đập làm vỡ kính : đối với những trường hợp xảy ra va đập mạnh, gây ra vỡ kính thì film cách nhiệt sẽ giúp giữ lại các mãnh vỡ trên tấm film, giảm tối thiểu các nguy cơ gây hại đến người và các nội thất trong xe.


VF9 dán Film cách nhiệt 3M Crystalline Pro tại Phú Yên 


+ Tăng tuổi thọ cho nội thất trong xe : bức xạ mặt trời không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe người mà còn gây bạc màu nội thất như : taplo, ghế, vô lăng,... gây mất thẩm mỹ, giảm giá trị của xe. Dán film cách nhiệt sẽ hạn chế được tổn thất và chi phí để khắc phục. 

+ Không cản sóng GPS : Trong môi trường khép kín như ô tô thì khả năng cản sóng điện tử GPD sẽ rất dễ bị mất sóng, vì vậy phải lựa chọn một dòng film chính hãng để khắc phục được nhược điểm đó. 

Dán film cách nhiệt 3M Crystalline Pro sẽ có những mã film nào? 

- Kính lái : mã CR50 (thông số kỹ thuật :  tỷ lệ truyền sáng 50% , tỷ lệ giảm lóa 43%, loại bỏ tia hồng ngoại 98% và tử ngoại 99.9% , Tổng năng lượng loại bỏ : 59%

Mã Cr50 cũng là mã film độc quyền trong hệ thống 365, sẽ cân bằng giữa tỷ lệ truyền sáng và độ giảm lóa sẽ giúp chống chói, chống nóng và ngăn ngừa các tia có hại gần như là tuyệt đối sẽ bảo vệ da và nội thất xe. 

Kính lái là nơi hấp thu nhiệt lượng và bức xạ cao nhất, mã CR50 sẽ hạn chế tối đa chói lóa khi lái xe và sẽ giữ lại các mãnh vỡ khi kính bị nứt vỡ đảm bảo an toàn cho người lái và người trong xe

Triton dán film kính lái mã CR50 tại Hoa Mai Auto Phú Yên 

Kính sườn trước, sườn sau và kính lưng : có thể tùy chọn 2 mã :
+ CR40 : tỷ lệ truyền sáng : 39%, tỷ lệ giảm lóa 55%, loại bỏ tia hồng ngoại 97% và tử ngoại 99.9%. Tổng năng lượng loại bỏ : 60%. 
tỷ lệ truyền sáng : 21%, tỷ lệ giảm lóa 77%, loại bỏ tia hồng ngoại 97% và tử ngoại 99.9%. Tổng năng lượng loại bỏ : 77%. 

- Kính sườn trước nên chọn mã film có độ sáng cao chút để khi lái có thể quan sát kính chiếu hậu và quan sát xung quanh. 

- Còn các kính còn lại muốn tạo sự riêng tư nên chọn mã CR20 sẽ giúp người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái, không lo ánh mắt soi mói từ bên ngoài. 

Có nên dán phim cách nhiệt tại ô tô tại Hoa Mai Auto - Auto 365 Phú Yên? 

 Hoa Mai Auto là một trong những trung tâm uy tín, đã và đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường. Hoa Mai Auto vừa là nơi cung cấp và phân phối các phụ kiện ô tô. Vừa là nơi cung cấp các sản phẩm cách nhiệt đến từ Mỹ như Vkool và 3M, và dòng Titan có xuất xứ tại Việt Nam những chất lượng rất tốt và tầm giá vừa phải bạn có thể lựa chọn tùy vào tài chính cũng như nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn gói film phù hợp.

- Đội ngũ nhân viên có tay nghề và được đào tạo chuyên nghiệp, trang bị đầy đủ các thiết bị dán film hiện đại
- Cam kết 100% sản phẩm là chính hãng với chế độ bảo hành lên đến 10 - 15 năm 
- Khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và được giám sát toàn bộ quá trình dán film, dán xong sẽ có máy test các thông số kỹ thuật trên kính. 


#HoaMaiAuto - Hệ thống nâng cấp xe chuyên nghiệp.
Thuộc Hệ Thống Auto365.vn
PHẢN ÁNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ: 079.7979.365
----------------------

📍CN Phú Yên - 365 đại lộ Hùng Vương, P9, Tp.Tuy Hòa
- 0783.365.365 - 0798.365.365
📍 CN Nha Trang - 847 đường 2/4 P.Vĩnh Phước, Tp.Nha Trang
- 0792.365.365 - 0896.365.365
📍CN Nha Trang 2 - 549 đường 23/10 P.Vĩnh Hiệp, Tp.Nha Trang
- 0774.365.365 - 0798.847.979
📍CN Ninh Hòa - 616 Trần Quý Cáp, P.Ninh Hiệp, Tx.Ninh Hòa
- 0582.365.365
📍CN Cam Ranh - 108 Phạm Văn Đồng, P.Cam Phú, Tp.Cam Ranh
- 0566.365.365

#3mphimcachnhiet #banphimcachnhiet3m #phimcachnhietphuyen#phimcachnhiet3mcototkhong #phimcachnhiet3m#phimcachnhiet3mchinhhang #phimcachnhiettotnhat #filmcachnhiettotnhat #hoamaiauto #doxe #auto365






Để lại nhận xét của bạn nào!

0 Nhận xét